Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel

Sala DaNang Beach Hotel là một trong những khách sạn 4 sao được nhiều khách du lịch lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của mình tại Đà Nẵng. Hãy cùng reviewdanang.net khám phá xem khách sạn này có gì nhé !

1. Tổng quan về Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel
Sala Da Nang Beach Hotel

– Vị trí : Khách sạn nằm ở 38 Lâm Hoành, quận Sơn Trà , TP Đà Nẵng. Chỉ cách biển Mỹ Khê 150m, cầu Rồng 1km, vào trung tâm thành phố 2km, cách sân bay tầm 4-5km , cực kì thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch.
– Lễ tân thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp, làm việc 24/24
– Khách sạn đạt chuẩn 4 sao, có bể bơi ngoài trời trên tầng thượng, quầy bar, phòng tập gym, và ăn sáng buffet free.
– Dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Tham khảo bài viết:  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là thành phố đáng sống mà còn là Top địa điểm du lịch tại Việt Nam và trên thế giới. Vậy đến Đà Nẵng nên đi đâu và ăn gì? Qua bài viết này reviewdedang.net muốn chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để mọi người có một chuyến đi tuyệt vời tại Đà Nẵng ạ !
nhà-hàng-Sala-Danang-Beach
Nhà hàng buffet sáng

2. Hệ thống phòng Sala Da Nang Beach Hotel

Hệ thống phòng khách sạn tương đối phong phú với số lượng lớn . Phù hợp với nhu cầu, cũng như nguồn tài chính của du khách tham quan du lịch. Phòng ốc sạch sẽ, đều có thể nhìn ra cảnh quan thành phố hoặc biển. Các hạng phòng khách sạn gồm có :

  • Phòng Sala Suite : Phòng Sala Suite có diện tích 50m2, có bồn tắm, ban công. Phòng có view trực diện biển Mỹ Khê, và từ xa có thể nhìn thấy bán đảo Sơn Trà. Phòng có 1 giường đôi lớn, đầy đủ trang thiết bị vd TV, tủ lạnh, điều hòa, ghế sofa, bàn làm việc,…
Phòng-Sala-Suite-Sala-Da-Nang-Beach-Hotel
Phòng Sala Suite – Sala Da Nang Beach Hotel
  • Phòng Jonior Suite : Tương tự như Sala Suite, phòng J Suite có 1 giường đôi lớn, diện tích phòng 45m2. Phòng có ban công, view biển, và bồn tắm. Tuy nhiên thiết kế có một chút khác biệt so với P Sala Suite.
Phòng J Suite
  • Phòng Sup Double : Phòng Sup có diện tích là 28m2, gồm 1 giường lớn cho 2 người. Phòng có view xéo 1 chút biển hoặc là view thành phố.
Phòng Sup Double
Phòng Sup Double
  • Phòng Suite Gia Đình : có 02 phòng ngủ thông nhau, gồm 01 giường đôi và 02 giường đơn. Với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố và bãi biển, chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho cả gia đình. Diện tích phòng 56m2.
Phòng Family
Phòng Family

3. Tổng Kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch tại Đà Nẵng !

Tham khảo bài viết:  Khách sạn Danang Golden Bay Dát Vàng 24k

Khách sạn Danang Golden Bay nằm ở 01 Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là một trong những ngày khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất mà quý khách không nên bỏ qua trong chuyến nghỉ dưỡng của mình tại thành phố đáng sống này. Vậy khách sạn này có gì đặc biệt hãy cùng Reviewdanang.net khám phá nó nhé !
Rate this post
Share

Written by:

Dưới góc nhìn của một người dân bản địa, mình muốn chia sẻ tới khách du lịch, cũng như người dân địa phương: các địa điểm vui chơi, du lịch, mua sắm, những món ăn ngon và ti tỉ câu chuyện về Đà Nẵng . Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt cùng với "Review Đà Nẵng - Khám phá Đà Nẵng từ A-Z".
View All Posts
Follow Me :