Nhà hàng Hy Lạp IRINI Đà Nẵng

Nhà hàng Hy Lạp IRINI Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều du khách trong cũng như ngoài nước. Chính vì vậy ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng và phong phú. Ngày hôm nay reviewdanang.net muốn giới thiệu đến các bạn nhà hàng Hy Lạp IRINI để du khách châu Âu đến Đà Nẵng du lịch hoặc đang sống và làm việc tại đây có thể thưởng thức ẩm thực quê nhà.

Một chiếc bàn ăn rất là bắt mắt tại Irini
Một chiếc bàn ăn rất là bắt mắt tại Irini

Nhà hàng Hy Lạp IRINI nằm ở 36 Trần Văn Thành, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nhà hàng mở cửa tất cả các ngày trong tuần, trong khung giờ 11h00 : 23h00. Quán có bán off và online trên foody, now rất là tiện lợi để mọi người đặt món.

Khung giờ mở cửa của nhà hàng IriNI
Khung giờ mở cửa của nhà hàng IRINI

Quán có không gian sân vườn, và khu vực trong nhà cực kì rộng thoáng mát, cách bài trí mang đậm phong cách Hy Lạp. Nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện. Món ăn ở đây được đánh giá cao về chất lượng, và phù hợp túi tiền. Đối với người Việt mình khi ăn các món Ấn Độ sẽ cảm thấy mùi vị hơi hăng, the cay đặc trưng của dầu Olive và các loại thảo mộc. Nếu bạn nào không quen sẽ cảm thấy khá là khó để hòa hợp.

Không gian bên trong nhà hàng hy lạp IRINI
Không gian bên trong nhà hàng hy lạp IRINI

Hãy đến trải nghiệm và chia sẻ cùng reviewdanang.net cảm nhận của bạn khi tới IRINI nhé. Chúc mọi người thưởng thức món ngon miệng và không quên chụp những bức hình xinh đẹp !

5/5 - (1 bình chọn)
Share

Written by:

Dưới góc nhìn của một người dân bản địa, mình muốn chia sẻ tới khách du lịch, cũng như người dân địa phương: các địa điểm vui chơi, du lịch, mua sắm, những món ăn ngon và ti tỉ câu chuyện về Đà Nẵng . Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt cùng với "Review Đà Nẵng - Khám phá Đà Nẵng từ A-Z".
View All Posts
Follow Me :